Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả

linh 24 Tháng Bảy, 2011 0

Ăn để giảm cân. Đó không còn là thách thức dành cho bạn với những bữa ăn ngon. Rất nhiều thực phẩm đã được nghiên cứu cho thấy có thể giúp bạn giảm cân. Hãy luôn có những thực phẩm này trong nhà bếp của bạn để giảm cân hiệu quả

Quả hạnh nhân.

Giúp bạn có cảm giác mau no, chia nhỏ những bữa ăn sẽ giúp bạn ổn định lượng đường trong máu. Một nghiên cứu từ Đại học Toronto cho thấy những người ăn hạnh nhân với bánh mì trắng không bị tăng lượng đường trong máu như những người không ăn. Lượng đường trong máu tăng cao, nó làm họ cảm thấy đói và kết quả là làm họ ăn nhiều hơn. Ngoài ra, lượng đường trong máu làm cơ thể tiết ra insulun có thể làm tăng mỡ bụng. Có thể ăn hạnh nhân hạt hoặc bơ hạnh nhân.

Táo

Một nghiên cứu tại trường Đại học Penn State cho thấy ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì trọng lượng. Những người ăn táo trước khi ăn mì ống sẽ có ít calo hơn những người ăn những món nhẹ khác. Nó thêm vào 4-5g chất xơ cho bạn mỗi ngày. Ngoài ra, chất chống ôxy hóa trong táo giúp cơ thể chuyển hóa, giúp tránh mỡ bụng.

Đậu đen

Theo dữ liệu của viện Y tế quốc gia và nghiên cứu dinh dưỡng, ăn đậu đen giúp giảm cân và giúp phần eo thon hơn. Các loại đậu là những chuyên gia chống lại chất béo vì chúng là kết hợp lý tưởng của chất xơ hòa tan chất béo và chất xơ không hòa tan, protein và một loại cacbonat giúp đốt cháy chất béo gọi là chất kháng tinh bột.

Súp lơ trắng

Súp lơ trắng cũng có vitamin C: chỉ cần ½ chén bạn có được 36% nhu cầu hằng ngày. Ngoài ra, họ rau quả này đã được chứng minh là chống lại ung thư, làm giảm nguy cơ ung thư phổi, đại trực tràng và ung thư dạ dày. Cũng như các loại rau quả khác, súp lơ có ít calo trong khi vẫn cung cấp đầy đủ chất xơ. Nó cũng là một loại thức ăn linh hoạt có thể thay thế cho các loại khác. Súp lơ chiên giòn dùng với bánh mì kẹp thịt hoặc sandwich, thêm bơ thực vật ít béo thay cho khoai tây nghiền và thêm vào ít súp thay vì dùng sốt bơ.

Quế

Một loại gia vị tuyệt vời. Chỉ ½ muỗng cà phê mỗi ngày có thể kiểm soát lượng đường trong máu của bạn, ngăn chặn sự tăng vọt của isulin postmeal làm cơ thể tích trữ chất béo. Bạn cũng có thể sử dụng quế để mang lại vị ngọt tự nhiên cho thức ăn, tốt hơn so với dùng đường. Cắt giảm tất cả các loại gia vị khi dùng để thêm hương vị cho thức ăn, thay vì dùng dầu, bơ và các gia vị có calo cao.

Cà phê

Cà phê giúp bạn trao đổi chất dễ dàng hơn. Chất cafein trong cà phê làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn khoảng 15% và hiệu quả là từ 30-50 cali đốt cháy mỗi ngày. Thêm vào đó, những người uống từ 3-4 cốc cà phê đều đặn mỗi ngày ít bị tiểu đường dạng 2. Axit chlorogenic được tìm thấy trong cà phê làm tăng đề kháng isulin- chất gây ra béo phì và tiểu đường.

Bình Luận »